วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สารแกมม่า ออริซานอล ใน จ้อนท์แคร์(jontkare)

สารแกมมา ออริซานอล เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ธรรมชาติสร้างขึ้นเพื่อปกป้องเมล็ดพืชเอง เราพบสารแกมมาออริซานอลได้ในเมล็ดพืชทั่วไปแต่พบว่ามีปริมาณมากที่สุดในเมล็ดข้าว หรือที่เป็นที่รู้จักกันคือน้ำมันรำข้าวนั่นเอง
 

            สารแกมมา ออริซานอล เป็นส่วนประกอบของเสตอรอล (sterols) กับกรดเฟอรูลิคเอซิด (ferulic acid)
          เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นที่สันนิษฐานกันว่าสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ เนื่องจากสารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกันการทำลายหลอดเลือดหัวใจจากอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคที่เกิดจากอนุมูลอิสระ เช่น โรคมะเร็ง และโรคอื่นๆ อีกด้วย ช่วยลดคลอเลสเตอรอล โดยการลดการดูดซึมคลอเลสเตอรอลในลำใส้ เพิ่มไขมันที่ดีคือ ไตรกลีเซอไรด์ และ HDL จึงเป็นการช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจอีกทางหนึ่ง-นอกจากนี้ยังมีการศึกษาถึงการ ช่วยรักษาอาการของสตรีในวัยหมดประจำเดือน ช่วยให้การทำงานของระบบประสาทที่ควบคุมน้ำย่อยทำงานได้เป็นปรกติขึ้นในสตรีวัยหมดประจำเดือน
           ได้มีการสกัดเอาแต่เฉพาะสารแกมมา ออริซานอลมาใช้ในทางการรักษาโรคบางชนิดมาตั้งนานแล้ว เช่นในประเทศญี่ปุ่นได้สกัดเอาสารแกมมา ออริซานอลมาใช้ในการรักษาตั้งแต่ ปี 1962 เริ่มใช้รักษาในกรณีคนไข้ที่มีความวิตกกังวล และต่อมาก็มีการใช้สำหรับสตรีในวัยหมดประจำเดือน และในปี 1980 ก็ค้นพบคุณสมบัติในการช่วยลดปริมาณคลอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ และใช้ในการรักษาผู้ป่วยที่มีคลอเลสเตอรอลสูง แต่อย่างไรก็ดีการรับประทานเป็นยานั้นต้องมีความระมัดระวังเป็นพิเศษกว่าในกรณีรับประทานจากอาหาร เนื่องด้วย
       สารแกมม่า ออริซานอล มีอยู่ใน ผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์ จ้อนท์แคร์(jontkare)

       ผลิตภัณฑ์ จ้อนท์แคร์(jontkare) สามารถป้องกันและแก้ปัญหาโรคข้อเสื่อม ได้ผลจริง
     การป้องกันข้อเสื่อม ผู้ป่วยควรรู้จักการปฏิบัติตัวที่จะไม่ทำให้ข้อเสื่อมเร็วขึ้น เช่น การวิ่ง นังพับเพียบในรายที่มีข้อเข่าเสื่อม หลีกเลี่ยงการยกของหนัก ในรายที่อ้วยมาก ก็ช่วยลดแรงน้ำหนักตัวที่กระทำต่อข้อได้เช่นกัน นอกจากนี้การใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น ไม้เท้า จะช่วยลดการถ่ายแรงที่กระทำต่อข้อของขาได้
          จ้อนท์แคร์(jontkare) เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ให้ผลจากการรับประทาน 100% เห็นผลจริง รวดเร็ว ชัดเจน จึงขายดีที่สุดในขณะนี้
ผลิตภัณฑ์ จ้อนท์แคร์(jontkare) สามารถป้องกันและแก้ปัญหาโรคข้อเสื่อม ได้ผลจริง
     ปริมาณและราคา 1 ขวดบรรจุ 30 เม็ด ราคา 1,050 บาท
     ดูข้อมูลที่   http://jontkaremir.blogspot.com
     สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่ายที่
คุณ วีระชัย  ทองสา    โทร.084-6822645 , 085-0250423
ID Line : weerachaicoffee
อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com 



     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น