วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ส่วนประกอบสำคัญใน จ้อนท์แคร์(jontkare)

ส่วนประกอบสำคัญใน จ้อนท์แคร์(jontkare)


      จ้อนท์แคร์(jontkare) ลดความเสี่ยงและบรรเทาความเสื่อมของข้อและโรคเก๊าท์
      ส่วนประกอบสำคัญ



   1.ผงกระดูกอ่อนจากปลาฉลาม มีสาระสำคัญ ได้แก่ กลูโคซามีนและคอนโดอิทินซัลเฟต เป็นสารที่มีความสำคัญมากต่อข้อต่อและเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ซึ่งในกระดูกอ่อนปลาฉลามมีสาระสำคัญได้แก่
     -กลูโคซามีน มีหน้าที่สร้างโมเลกุลที่ซับซ้อน เพื่อใช้ในการซ่อมแซมและหล่อเลี้ยงกระดูกอ่อน โดยการเพิ่มน้ำไขกระดูก
     -คอนโดอีทิลซัลเฟต ซึ่งเป็นสารที่ทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำ หรือเป็นส่วนประกอบส่วนใหญ่ของนวมที่ลดการเสียดสีของปลายกระดูกแข็งสองท่อน จึงทำให้มีคุณสมบัติดีเยี่ยมสำหรับบรรเทาอาการปวดข้อต่อต่างๆของร่างกายโดยเฉพาะข้อเข่า นอกจากนี้ยังสามารถช่วยชะลอการเสื่อมของเข่าได้ด้วย


   2.สารสกัดจากบลูเบอร์รี่ มีสารแอนโทไซยานิดีน ที่มีประสิทธิภาพในการลดและยับนั้งการสร้างลิวโคทรีนที่เป็นสาเหตุของการอักเสบ ทำให้อาการเจ็บปวดและอักเสบน้อยลง


   3.สารสกัดจากขิง ช่วยบรรเทาอาการปวดและบวมตามข้อ เนื่องจากขิงสามารถลดการสร้างฮอร์โมน พรอสตาแกลนดิน ซึ่งเป็นตัวเริ่มต้นที่ทำให้เกิดอาการอักเสบ


   4.สารสกัดจากขมิ่น มีสารเคอร์คูมินช่วยชะลอการสร้างพรอสตาแกลนดิน ซึ่งเกี่ยวข้องกับการระยับการอักเสบและปวดบวม โดยไปกระตุ้นต่อมหมวกไตให้หลั่งสารคอร์ติโวนเพื่อระงับการอักเสบและความปวด


       ผลิตภัณฑ์ จ้อนท์แคร์(jontkare) สามารถป้องกันและปก้ปัญหาโรคข้อเสื่อม ได้ผลจริง
     การป้องกันข้อเสื่อม ผู้ป่วยควรรู้จักการปฏิบัติตัวที่จะไม่ทำให้ข้อเสื่อมเร็วขึ้น เช่น การวิ่ง นังพับเพียบในรายที่มีข้อเข่าเสื่อม หลีกเลี่ยงการยกของหนัก ในรายที่อ้วยมาก ก็ช่วยลดแรงน้ำหนักตัวที่กระทำต่อข้อได้เช่นกัน นอกจากนี้การใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น ไม้เท้า จะช่วยลดการถ่ายแรงที่กระทำต่อข้อของขาได้
          จ้อนท์แคร์(jontkare) เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ให้ผลจากการรับประทาน 100% เห็นผลจริง รวดเร็ว ชัดเจน จึงขายดีที่สุดในขณะนี้
ผลิตภัณฑ์ จ้อนท์แคร์(jontkare) สามารถป้องกันและแก้ปัญหาโรคข้อเสื่อม ได้ผลจริง
     ปริมาณและราคา 1 ขวดบรรจุ 30 เม็ด ราคา 1,050 บาท
     ดูข้อมูลที่   http://jontkaremir.blogspot.com
     สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่ายที่
คุณ วีระชัย  ทองสา    โทร.084-6822645 , 085-0250423
ID Line : weerachaicoffee
อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com 

  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น