วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557

จ้อนท์แคร์บรรเทาอาการข้อเสื่อม

JONTKARE ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เพิ่มและปรับสมดุลน้ำไขข้อกระดูก บรรเทาอาการข้อเสื่อม ลดความเสี่ยงและบรรเทาความเสื่อมของข้อและโรคเก๊าท์ได้
     ปกติภายในข้อเข่าของคนเรา ประกอบไปด้วยปลายกระดูกสองชิ้นประกบกัน และที่ผิวบนของปลายกระดูกทั้ง 2 ด้าน ปกติจะมีกระดูกอ่อนปกคลุม มีลักษณะเป็นผิวเรียบ และมีน้ำไขข้อบรรจุอยู่ภายในช่องว่างระหว่างผิวข้อทั้งสองทำให้การเคลื่อนไหวของข้อเข่าเป็นไปอย่างคล่องตัวไม่ติดขัด

   ปัจจัยที่ทำให้เกิดโรคข้อเสื่อม
1. อายุ โรคนี้พบได้บ่อยในผู้สูงอายุ กระดูกอ่อนในผู้สูงอายุจะแตกต่างจากคนอายุน้อย ทำให้มีโอกาสเกิดโรคข้อเสื่อมได้ง่าย
2. น้ำหนักตัว โรคนี้พบบ่อยในคนอ้วน ยิ่งน้ำหนักตัวมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสมากขึ้นที่จะเป็ฯโรคข้อเสื่อมโดยเฉพาะข้อใหญ่ๆ ที่รับน้ำหนักตัว
3. การใช้งานข้อที่ไม่ถูกต้อง เช่นการนั่งยองๆ นั่งพับเพียบ นั่งขัดสมาธิ คุกเข่า เหล่านี้ก็มีโอกาสเกิดข้อเข่าเสื่อมได้มาก
4. การเปลี่ยนแปลงในกระดูกอ่อน การติดเชื้อในข้อ ทำให้เกิดการอักเสบในข้อ และทำลายกระดูกอ่อนผิวข้อ ทำให้ข้อเสื่อม สำหรับในปัจจุบันนี้ยังไม่มียารักษาที่ทำให้โรคนี้หายขาด แต่ถ้าเรารู้จักดูแลตัวเอง ทานอาหารที่มีประโยชน์ ก็จะสามารถบรรเทาอาการนี้จากหนักเป็นเบาได้



     สรรพคุณเด่นของ
จ้อนท์แคร์(jontkare)
1.บรรเทาข้อเสื่อม มีสารคอนโดอิทินซัลเฟต ทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำ หรือเป็นส่วนประกอบส่วนใหญ่ของนวมที่ลดการเสียดสีของปลายกระดูกแข็งสองท่อน จึงทำให้มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมสำหรับบรรเทาอาการข้อเสื่อมต่าง ๆ 

2.ระงับอาการอักเสบ ปวดบวม มีสารเคอร์คูมินชะลอการสร้างพรอสตาแกลนิดนซึ่งเกี่ยวข้องกับการระงับการอักเสบ ปวดบวม โดยไปกระตุ้นต่อมหมวกไตให้หลั่งสารคอร์ติโวนเพื่อระงับการอักเสบและความปวด 
    สารอาหารที่บรรเทาอาการได้
   1.ผงกระดูกอ่อนจากปลาฉลาม มีสารสำคัญได้แก่ กลูโคซามีน และคอนโดอิทินซัลเฟตเป็นสารที่มีความสำคัญมากต่อข้อต่อและเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ซึ่งในกระดูกอ่อนปลาฉลามมีสารสำคัญดังนี้
    - กลูโคซามีน มีหน้าที่สร้างโมเลกุลซับซ้อน เพื่อใช้ในการซ่อมแซมและหล่อเลี้ยงกระดูกอ่อน โดยการเพิ่มน้ำไขข้อกระดูก
    - คอนโดอิทินซัลเฟต ซึ่งเป็ฯสารที่ทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำ หรือเป็นส่วนประกอบส่วนใหญ่ของนวมที่ลดการเสียดสีของปลายกระดูกทั้งสองท่อน
    2.สารสกัดจากบลูเบอรี่ มีสารแอนโทไซยานิดิน ที่มีประสิทธิภาพในการลดและยับยั้งการสร้างลิวโคทรีน ที่เป็นสาเหตุของการอักเสบ ทำให้อาการเจ็บปวดน้อยลง
    3.สารสกัดจากขิง ช่วยบรรเทาอาการปวดข้อ และบวมตามข้อเนื่องจากขิงสามารถลดการสร้างฮอร์โมน พรอสตาแกลนดิน ซึ่งเป็นตัวเริ่มต้นที่ทำให้เกิดการอักเสบ
    4.สารสกัดจากขมิ้น ชะลอการสร้างพรอสตาแกลนดินซึ่งเกี่ยวข้องกับการระงับการอักเสบและปวดบวม โดยไปกระตุ้นต่อมหมวกไตให้หลั่งสารคอร์ติโวนเพื่อระงับการอักเวปและความเจ็บปวด
        ผลิตภัณฑ์ จ้อนท์แคร์(jontkare) สามารถป้องกันและแก้ปัญหาโรคข้อเสื่อม ได้ผลจริง


       จ้อนท์แคร์(jontkare) เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ให้ผลจากการรับประทาน 100% เห็นผลจริง รวดเร็ว ชัดเจน จึงขายดีที่สุดในขณะนี้
       ปริมาณและราคา 1 ขวดบรรจุ 30 เม็ด ราคา 1,050 บาท
       วิธีรับประทานครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหาร
       ดูข้อมูลที่   http://jontkaremir.blogspot.com
สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่ายที่
คุณ วีระชัย  ทองสา    โทร.084-6822645 , 085-0250423
ID Line : weerachaicoffee

อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com 



     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น